Trao tặng xe lăn cho gia đình người có công
       Sáng ngày 05/2, ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, đến thăm và trao tặng xe lăn cho cô Nguyễn Thị Xê, người có công với cách mạng, gặp khó khăn trong việc đi lại tại địa bàn khóm Tân Phú – Phường 2. Cùng đi, có ông Lâm Văn Hiểu – Phó Trưởng Phòng lao động thương binh và xã hội thị xã và đại diện lãnh đạo UBND phường 2.

      Được biết, cô Nguyễn Thị Xê là gia đình có công, trong kháng chiến đã nuôi chứa cách mạng, hiện nay do lớn tuổi việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Thông qua gia đình và người thân của cô Xê, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, đã vận động nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ chiếc xe lăn trị giá hơn 1 triệu đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao cả, đồng thời mang hiệu quả thiết thực, thuận tiện trong việc đi lại của cô Nguyễn Thị Xê, đặc biệt giúp Cô đón một mùa xuân vui tươi và hạnh phúc hơn.

 

      Chiếc xe lăn là một món quà nhỏ, nhưng có ý nghĩa lớn, nhằm hỗ trợ cho người già được thuận lợi hơn trong việc di chuyển, sinh hoạt cá nhân. Đồng thời, giúp những người khuyết tật, người già thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày, giảm bớt phụ thuộc nhiều vào người thân chung quanh.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 418
  • Trong tuần: 11 007
  • Tất cả: 1525194
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.